Cư dân Vinhomes Central Park là sướng nhất quả đất

Tại căn hộ Vinhomes Central Park, nộp tiền phí quản lý nhiều để làm gì nhỉ? Là để đc phục vụ đó hihi.

Tối nay em mình giao qua 3 thùng sữa và cả chục kg trái cây, vì đi vắng nên mình nhờ gửi tiếp tân Vinhomes Central Park. Lúc vô sảnh hỏi đồ thì ox đang dưới hầm đi lên, định bụng chỉ xác nhận hàng rùi ox đem lên. Ai dè bv hỏi chị ở lầu mấy, ảnh chạy te vô thang khóa thang xong đưa chừng đó đồ vô thang, đi theo thang lên tới nơi bưng hết vô tới cửa cho mình trong lúc mình mở cửa. Xong còn hỏi chị để đâu em bê vô nhà luôn cho, ngại quá nên kêu thôi để ox chị lên sắp cũng đc. Ox lên tới G thì ngạc nhiên sao mà tự tui đem hết đồ lên nhà hay vậy hehe.

Thế là từ nay mua hàng mang vác nặng ko cần chờ ox nữa hen 15941359_10154429115473264_6446533963928096399_n

https://vinhomescentralparkz.wordpress.com/

