Tâm thư thang máy Vinhomes Central Park

Tâm thư thẻ thang máy theo tầng tại Vinhomes Central Park em đã gửi từ lâu và nhận phản hồi là ko thể thực hiện. Vì vấn đề an ninh hiện nay của cách block đã giao ko dc ổn nên em lôi lên lại.

thang-may-vinhomes-central-park

Dear cả nhà, Tâm thư thang máy đã được viết hoàn chỉnh theo đóng góp của các anh chị, em mong muốn cả group mình cùng copy và paste bức thư này gửi cho bộ phận CSKH của Vins để tiếng nói thêm mạnh nha. Mình sẽ gửi tâm thư này trước. Sau khi nhận được phản hồi của bộ phận CSKH, em sẽ tiếp tục gửi những yêu cầu chi tiết hơn. Cảm ơn các anh chị.

Phần Subject: v/v thiết lập hệ thống an ninh cho thang máy tại các block nhà thuộc Dự án Vinhomes Central Park

Phần nội dung thư:

Thư ngỏ
v/v thiết lập hệ thống an ninh cho thang máy tại các block nhà thuộc Dự án Vinhomes Central Park (VCP)

Thân gửi,

Tôi tên là:
Chủ căn hộ:

Cùng với những cư dân VCP tương lai khác, tôi có tâm nguyện muốn gửi đến Chủ Đầu Tư của Dự Án Vinhomes Central Park.

Đầu thư, chúng tôi xin chúc mừng dự án đang xây dựng rất tốt. Chủ đầu tư giao C1 đúng tiến độ và hiện tại những cư dân đã nhận block C1 cảm thấy hài lòng. Chúng tôi rất vui khi Chủ đầu tư đã lắng nghe tâm tư của khách hàng và đang có những bước thay đổi tốt để phù hợp nguyện vọng chung. Điều này đã giúp chúng tôi càng thêm an tâm khi lựa chọn VCP là kênh đầu tư và an cư lâu dài cho tương lai.

Theo như tiêu đề, chúng tôi viết thư này để đóng góp ý kiến về việc thiết lập hệ thống kiểm soát an ninh thang máy của các block nhà.

Theo như chúng tôi được chia sẻ, hiện tại Vin đang lắp đặt hệ thống quản lý thang máy ngay sảnh tiếp đón. Cư dân sẽ được phát thẻ hoặc sử dụng khoá vân tay để vào trong sảnh thang. Khi vào được sảnh thang sẽ tự bấm số để lên tầng mình mong muốn. Hệ thống quản lý này hiện đang được áp dụng ở nhiều nơi, nhưng đây cũng là kiểu quản lý cũ kỹ và có vài bất cập, xin được liệt kê dưới dây:

-Về vấn đề an ninh, khi đã vào được sảnh thang, người sử dụng thang có thể tự do lên bất cứ tầng nào theo mong muốn, việc này sẽ khó quản lý an ninh cũng như tính bảo mật cho cư dân.
-Về vấn đề ý thức, dù đã được nghe nói nhiều nhưng hầu như khi gặp phải ai cũng tặc lưỡi bỏ qua, đó là sự nghịch ngợm của các cháu nhỏ. Chúng tôi đã chứng kiến ở những chung cư khác, việc cháu nhỏ vào thang máy và bấm số tuỳ tiện đã khiến thang bị ùn tắc và gây bất tiện cho những hành khách khác, nhất là vào 2 khung giờ cao điểm sáng-chiều trong ngày.

Chúng tôi – cư dân tương lai của Vinhomes Central Park – mong muốn có giải pháp tốt hơn, hoàn thiện hơn, và cao cấp hơn cho vấn đề đi lại sinh hoạt lâu dài sau này. Chúng tôi yêu cầu được thay đổi từ quản lý việc sử dụng thang máy từ cửa ngay sảnh tiếp đón thành kiểm soát di chuyển ngay tại thang. Mỗi cư dân chỉ được lên chính lầu của căn hộ mình. Cho dù việc hạn chế qua lại giữa các tầng có thể phát sinh nhiều phiền toái, nhưng đó cũng là cách quản lý văn minh và tiên tiến nhất hiện nay. Chúng tôi chấp nhận phiền hà nhưng an toàn và bảo mật. Và cách thay đổi quản lý này cũng xứng tầm với thương hiệu Vinhomes Central Park – Khu đô thị hiện đại bậc nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi muốn biết thông tin về nhãn hiệu và thông số của thang máy đang được sử dụng ở các toà.

Chúng tôi tin tưởng tầm nhìn xa của tập đoàn Vingroup, cũng hài lòng về chế độ hậu mãi và quan tâm tới đời sống tinh thần của Vingroup dành cho cư dân Vinhomeser. Cho đến hiện tại, chúng tôi đã nhận được sự hợp tác, lắng nghe rất nhanh chóng của bộ phận chăm sóc khách hàng và chúng tôi trân trọng điều ấy.

Sự hỗ trợ của tập đoàn sẽ góp phần xây dựng một cộng đồng cư dân ngày một hiện đại và hoàn thiện hơn.

https://vinhomescentralparkz.wordpress.com/

Advertisements