Bàn giao căn hộ và nhận tiền chênh lệch diện tích vinhomes central park

Một vài thông tin xoay quanh việc bàn giao căn hộ và hướng dẫn cách nhận tiền chênh lệch do thiếu hụt diện tích nhanh và đỡ phải chờ tại khu căn hộ Vinhomes Central Park.

Tôi rất ngán ngẩm với cách làm việc của quản lý dự án Vinhomes Central Park.

  • Thứ nhất là đã nhận nhà từ ngày 26/12 đến nay vẫn chưa nhận lại biên bản bàn giao nhà và số tiền Vin phải trả lại do diện tích bị thiếu.
  • Thứ hai là từ hôm nhận nhà chưa hề về ở lấy 1 giờ, chỉ tạt qua 2 lần để kiểm tra xem nhà cửa có bị sự cố gì không.

Vậy mà hôm nay nhận được hoá đơn tiền điện. Số tiền không lớn nhưng mình rất bực mình vì mình có dùng đâu mà phải trả. Xem lại bill thì phát hiện ra là mình phải trả tiền điện cho số điện 184, trong khi trong biên bản bàn giao nhà chỉ số khi bàn giao là 190.

Hôm đó bạn KT check thì là số lẻ 184 nên bạn đó bảo em làm tròn thành 190 cho chị. 184kwh là số điện Vin dùng để sửa lại nhà mình, với đủ các lỗi, trước khi bàn giao chính thức. Bây giờ họ bắt mình trả tiền điện do họ sử dụng để sửa chữa những lỗi của chính họ. Thật không thể hiểu nổi.

Mình rất mong người của Vinhomes Central Park đọc status này để chấn chỉnh cách làm việc. Vin còn muốn bán nhiều căn hộ nữa mà làm ăn thế này thì mất hết khách hàng.

Gia đình mình cũng nhận nhà từ 30-11. Mình đã tự chủ động lên vp vin tại vinhomes bason làm thủ tục kết toán (thanh toán phần dt bị thiếu). Sau 1 tuần thì mình nhận đc hợp đồng và cả biên bản bàn giao nhà và sau đó 30 ngày thì nhận đc phần tiền chênh lệch. Đối với p1 sẽ là 30 ngày kể từ ngày kỳ hợp đồng. Chị liên hệ với  phòng thủ tục thử xem sao chị nhé. Cái này mình phải tự làm mới nhanh đc chị ạ. Còn ko vin sẽ đợi đến khi bàn giao toàn bộ p1 xong mới tiền hành.
Em đã nhận lại tiền thiếu dt và biên bản bàn giao.Chị gọi số:0835159999 gặp phòng thủ tục.Vấn đề ở chỗ mấy em bàn giao nhà không hướng dẫn gì, hoặc không trả lời được câu hỏi về diện tích hụt.nên đầu tiên e còn tưởng mất luôn tiền thiếu diện tích.
Tiền điện tháng đầu Vin đã trả.Nếu biên bản bàn giao và số điện ghi lại lúc bàn giao không chênh lệch với số hiện tại.Chị báo hết lên số điện thoại trên họ sẽ có nv giúp mình.
Mỗi lần gặp ai e đều hỏi tên và lần sau cũng gặp đúng người đó.Để không phải giải thích lòng vòng mất thời gian.
Chị ơi em cũng nhận được tiền chênh lệch diện tích rồi nhưng mình phải gọi lên vp để hẹn đúng ngày hẹn lên ký giấy rồi trong vòng 30 ngày họ trả tiền thôi chị. Em thấy dịch vụ nhanh gọn ok, không đến mức tệ như chị nói nên em nghĩ do hiểu lầm về cách làm việc thôi

P/s : các bạn cũng phải thông cảm với Vin và chủ động trong việc giải quyết yêu cầu của bản thân, vì lý do dự án đông quá nên Vin sẽ không thể chủ động giải quyết từng người được. Bạn muốn nhanh được giải quyết thì phải chủ động thôi.

https://vinhomescentralparkz.wordpress.com/

